Chào mừng bạn đến với Nhanh24h.vn ! Đăng ký

Máy Chạy Điện Đơn Năng BK-1930

( Mã số sản phẩm : N24H000325 )
  • Giá bán : 22.500.000 đ
  • Thời gian cập nhật : 11-06-2013
  • Thương hiệu : KingSport
  • Mô tả : Máy Chạy Điện Đơn Năng BK-1930,      Loãng xương thường hay bị lầm lẫn với thấp khớp, nhưng hai bệnh này khác nhau về nguyên nhân và yếu tố nguy cơ. Tuy nhiên, biện pháp phòng ngừa thì giống nhau: tập thể dục. Một số người mắc bệnh thấp khớp thường có mật độ xương thấp, nhưng khôn...( xem chi tiết )

Số lượng mua : Tình trạng : Còn hàng

Số tiền cần thanh toán là : 22500000

Đặt mua Đặt mua Đặt mua

HN : 0466.836.247 - 0462.917.247 - 0972.854.384


TP.HCM : 0838.997.977 - 0168.672.4343


Hải Phòng : 0313.609.111


Mr Vinh : 0972.854.384
Hà Nội : 125 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội
TP. HCM : 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - P.24 - Bình Thạnh
Hải Phòng : Số 385 Đà Nẵng - Phường Đông Hải I - Quận Hải An

Chuyên mua bán máy chạy điện đơn năng bk-1930 chính hãng máy tập chạy bộ bằng điện kingsport tốt giá rẻ nhất !

Trên con đường xây dựng và phát triển Nhanh24h.vn trở thành một trong những đơn vị phân phối, bán lẻ hàng đầu Việt Nam chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng tốt giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm máy chạy điện đơn năng bk-1930 được vận chuyển và thu tiền tại nhà khu vực Hà Nội, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, Hòa Bình, Phú Thọ, Cao Bằng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Nghệ An, Sơn La, Lai Châu, Bắc Giang, Tuyên Quang, Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng. Để biết chi tiết các chương trình khuyến mãi giảm giá cho sản phẩm máy chạy điện đơn năng bk-1930 vui lòng liên hệ HOTLINE : 0466.836.247

Chi tiết

Thông tin chi tiết

. Giới thiệu sản phẩm:
- Máy chạy bộ điện đa năng BK-1930 thuộc dòng sản phẩm máy chạy bộ thông minh của King Sport. Máy chạy bộ điện đa năng BK-1930 với vóc dáng thể thao mạnh mẽ, sang trọng và tinh tế. Động cơ, bo mạch xử lý thông minh được sản xuất tại Đài Loan, sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại hàng đầu tại Mỹ, thiết kê khung sườn được làm từ thép chịu lực chắc chắn, hạn chế độ rung và tiếng ồn khi thực hiện bài tập ở cường độ cao. Cùng với công nghệ sơn tĩnh điện hàng đầu thế giới của Malaysia tạo nên vẻ sang trọng tinh tế đến từng chi tiết. Chương trình luyện tập thông minh được lập trình mặc định, các chương trình chạy khởi động, chạy ngẫu nhiên, chạy thi đấu, chạy vượt đồi, chạy leo núi, chạy giảm cân, chạy vượt mục tiêu thời gian, chạy vượt mục tiêu khoảng cách, chạy vượt mục tiêu năng lượng tiêu hao, chế độ luyện tập thể lực, chế độ luyện tập tăng cường sinh lý… Đặc biệt bạn có thể lựa chọn chế độ luyện tập cho riêng mình bằng cách nhập các thông số: chiều cao, cân nặng, tuổi tác, giới tính. Hệ thống xử lý thông minh tự động đưa ra các bài tập phù hợp mang tính hiệu quả cao.

 
Máy Chạy Điện Đơn Năng BK-1930
 

 Loãng xương thường hay bị lầm lẫn với thấp khớp, nhưng hai bệnh này khác nhau về nguyên nhân và yếu tố nguy cơ. Tuy nhiên, biện pháp phòng ngừa thì giống nhau: tập thể dục. Một số người mắc bệnh thấp khớp thường có mật độ xương thấp, nhưng không hẳn là loãng xương.  Nếu liều lượng canxi hấp thu thấp (như dưới 300 mg/ngày) thì có lẽ bạn cũng nên xem xét việc bổ sung canxi.
  Tập thể dục có thể tăng sức mạnh cơ bắp và cải thiện sự cân bằng, làm giảm nguy cơ ngã. Nó cũng có thể làm giảm nguy cơ nứt gãy do loãng xương bằng cách làm chậm tốc độ loãng của xương.
Có nhiều lợi ích khác của việc tập thể dục cho những người bị loãng xương hoặc muốn ngăn ngừa loãng xương. Chúng giảm nhu cầu của một số loại thuốc có thể góp phần vào nguy cơ ngã, và quản lý tốt hơn các vấn đề sức khỏe khác.

Các bài tập có lợi cho những người bị loãng xương bao gồm:
Tập thể dục  nhịp điệu bao gồm nhảy múa.
Luyện sức đẩy với những quả tạ, dây chun đàn hồi, thể trọng đàn hồi hoặc máy tập tạ.
Các bài tập để cải thiện tư thế, cân bằng và sức mạnh như dưỡng sinh.
Tốt nhất hoạt động thể chất hàng tuần nên bao gồm vận động từ cả ba nhóm trên.
Bơi lội và tập thể dục dưới nước (chẳng hạn như thể dục nhịp điệu dưới nước hoặc vận động dưới nước) là những bài tập không chịu sức nặng của thể trọng, bởi vì sức nổi của nước chống tác động của trọng lực. Tuy nhiên, tập thể dục trong nước có thể cải thiện hoạt động tim mạch và sức mạnh cơ bắp. Người bị loãng xương nặng hoặc bị gù, những người có nguy cơ cao bị gãy xương có thể thích bơi lội hoặc tập thể dục dưới nước. Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

Những người già hoặc những người bị loãng xương nên chọn tập thể dục bằng cách đi bộ.
Đi bộ: Mặc dù đi bộ là bài thể dục chịu sức nặng của thể trọng nhưng lại không có tác động lớn đến sức khỏe của xương, sức mạnh cơ bắp, thể dục hoặc cân bằng, trừ khi nó được thực hiện ở cường độ cao với tốc độ nhanh hơn trong thời gian dài (chẳng hạn như đi dạo trong rừng) kết hợp địa hình đầy khó khăn như những ngọn đồi. Tuy nhiên, đối với những người khác không hoạt động, đi bộ có thể được thích hợp như là một cách an toàn để bắt đầu tập luyện.
Máy Chạy Điện Đơn Năng BK-1930

Một số bài tập nên tránh: Một người bị loãng xương đã làm suy yếu các xương dễ bị gãy. Các hoạt động thể dục cần tránh bao gồm:
Các bài tập yêu cầu kéo cong cột sống như gập bụng.
Các bài tập làm tăng nguy cơ té ngã.
Các bài tập đòi hỏi chuyển động mạnh, bất ngờ, trừ khi được tập dần dần như là một phần của chương trình nâng cao.
Tập thể dục đòi hỏi phải có một chuyển động xoay người mạnh mẽ, chẳng hạn như một đánh golf, trừ khi đã từng tập những vận động như vậy.   Lượng vận động cần thiết cho những người bị loãng xương chưa được thống kê chính xác. Tuy nhiên, một số lời khuyên sau đây có thể có ích:
45 phút đến một giờ tập aerobic, 2 – 3 lần mỗi tuần.
Tập kéo đẩy (chẳng hạn như với các quả tạ hoặc dây cao su), 2 – 3 lần mỗi tuần. Mỗi lần tập nên bao gồm các bài tập để tăng cường chân, thân và cơ bắp cánh tay. Mỗi bài tập nên được thực hiện từ 8 đến 10 lần.
Bài tập thăng bằng cần phải thực hiện ở một mức độ khó cho bạn và nên được thực hiện trong vài phút, ít nhất 2 lần/tuần. Lưu ý, vì lý do an toàn, luôn đảm bảo bạn có thể bám vào vật gì đó nếu bạn mất thăng bằng.
Bài tập vận động cơ để thúc đẩy tính linh hoạt.
Tập thể dục cần phải được thực hiện lâu dài để giảm tỷ lệ gãy xương.

Đã mua

số đơn 0

Hiện tại chưa có đơn đặt hàng cho sản phẩm này !

Bình luận & đánh giá

0 đánh giá

Bạn có muốn là người đầu tiên đánh giá cho bài viết này ?

Gửi đánh giá của bạn

Thành viên : Khách chưa đăng ký

Đánh giá :

Danh mục sản phẩm

Ad 3

Open
Close

Tư vấn sản phẩm miễn phí

HÀ NỘI : 0466.836.247

TP.HCM : 0838.997.977

Hải Phòng : 0313.609.111

Tư vấn đồ thể thao Tư vấn máy lọc nước

( Làm việc từ 8h-17h30 )

Để nâng cao chất lượng phục vụ mọi ý kiến đóng góp hay phản hồi về nhân viên quý khách vui lòng liên hệ 0972.854.384 xin cảm ơn.