Chào mừng bạn đến với Nhanh24h.vn ! Đăng ký

Máy chạy bộ 1 chức năng Royal 5710

( Mã số sản phẩm : N24H000397 )
  • Giá bán : 115.000.000 đ
  • Thời gian cập nhật : 11-06-2013
  • Thương hiệu : Royal
  • Mô tả : Máy chạy bộ 1 chức năng Royal 5710, Bạn đang muốn mở một phòng tập gym chuyên nghiệp với các máy tập chắc chắn, vận hành êm ái, tích hợp nhiều chương trình thông minh, mang lại hiệu quả cao cho người tập. Máy chạy bộ 1 chức năng Royal 5710 được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, tập trung cho một chức năng chạy ...( xem chi tiết )

Số lượng mua : Tình trạng : Còn hàng

Số tiền cần thanh toán là : 115000000

Đặt mua Đặt mua Đặt mua

HN : 0466.836.247 - 0462.917.247 - 0972.854.384


TP.HCM : 0838.997.977 - 0168.672.4343


Hải Phòng : 0313.609.111


Mr Vinh : 0972.854.384
Hà Nội : 125 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội
TP. HCM : 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - P.24 - Bình Thạnh
Hải Phòng : Số 385 Đà Nẵng - Phường Đông Hải I - Quận Hải An

Chuyên mua bán máy chạy bộ 1 chức năng royal 5710 chính hãng máy tập chạy bộ bằng điện royal tốt giá rẻ nhất !

Trên con đường xây dựng và phát triển Nhanh24h.vn trở thành một trong những đơn vị phân phối, bán lẻ hàng đầu Việt Nam chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng tốt giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm máy chạy bộ 1 chức năng royal 5710 được vận chuyển và thu tiền tại nhà khu vực Hà Nội, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, Hòa Bình, Phú Thọ, Cao Bằng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Nghệ An, Sơn La, Lai Châu, Bắc Giang, Tuyên Quang, Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng. Để biết chi tiết các chương trình khuyến mãi giảm giá cho sản phẩm máy chạy bộ 1 chức năng royal 5710 vui lòng liên hệ HOTLINE : 0466.836.247

Chi tiết

Thông tin chi tiết

Máy chạy bộ 1 chức năng Royal 5710 . 1. Thông tin sản phẩm:
- Công nghệ & thiết kế: Germany
– Sản xuất: Đài Loan
- Khung được sơn tĩnh điện
- Mã lực 3.5 HP
- Tốc độ điều chỉnh từ 0.8 - 16 km/h

Bạn đang muốn mở một phòng tập gym chuyên nghiệp với các máy tập chắc chắn, vận hành êm ái, tích hợp nhiều chương trình thông minh, mang lại hiệu quả cao cho người tập. Máy chạy bộ 1 chức năng Royal 5710 được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, tập trung cho một chức năng chạy bộ, máy là sự lựa chọn hàng đầu cho các phòng tập gym chuyên nghiệp, resort, khách sạn,...
.
Máy chạy bộ 1 chức năng Royal 5710 hội tụ các đặc điểm vượt trội:
 
+ Điểm vượt trội đầu tiên khi nhắc đến Royal 5710 là khung máy được thiết kế vô cùng chắc chắn, được làm từ thép nhập khẩu, chịu lực cao, lớp sơn phủ tĩnh điện, siêu bền.
 
+ Động cơ đạt đỉnh điểm lên tới 3.5 HP mã lực, vận hành liên tục, chạy khỏe, có thể chạy 8h-12h trong một ngày mà không lo nóng máy.
 
+ 24 chương trình tập được mặc định trong máy theo chuẩn quốc tế.
 
+ Bảng tích hợp 2 quạt mát.
 
+ Các phím bấm nhanh tốc độ và độ nghiêng.
 
+ Trọng lượng cho phép người tập lên tới 200 kg. Tốc độ lên đến 16 km/h.
 
+ Điều đặc biệt hơn là màn hình hiển thị LED sắc nét hiển thị rõ nét: quãng đường, vận tốc, nhịp tim, chương trình, lượng calo đốt cháy,…
 
+ Hệ thống điều khiển được thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp, với các phím chức năng đơn giản nhưng vô cùng thông minh.
 
+ Tích hợp 2 loa công suất lớn, không gian âm nhạc làm bạn cảm giác thoải mái, hưng phấn khi tập.
 
+ Diện tích bàn chạy cực rộng, thảm chạy được làm bằng chất liệu nhập khẩu, với độ ma sát cao.
 
+ Khóa an toàn có thể tự động ngắt khi xảy ra sự cố.
 
10 LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHẠY BỘ VỚI MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN 1 CHỨC NĂNG ROYAL 5710
 
Hãy tập chạy bộ ngay từ bây giờ để thấy sức khỏe của chính mình được cải thiện đáng kể bạn nhé! 
 
1. Đem lại niềm sung sướng
Sau khi chạy với máy chạy bộ điện 1 chức năng Royal 5710, bạn sẽ có cảm giác mình vừa làm được một điều tốt cho bản thân. Bạn đạt được những tiến bộ tiếp theo, niềm tự hào về mình cứ thế tăng lên. Sự đánh giá cao bản thân sẽ ảnh hưởng một cách thầm lặng tới các lĩnh vực khác của đời sống. Và mọi cái cứ thế trở nên dễ dàng hơn với bạn. Những người làm mẹ, làm vợ, làm người yêu, khi tập chạy, thấy mình được bình đẳng, bình quyền hơn. Với máy chạy bộ điện 1 chức năng Royal 5710, bạn có thể chủ động về thời gian luyện tập và có thể tập lúc nào rảnh rỗi. Chuỗi công việc chăm nom, phục vụ ai đó tưởng như vô tận bỗng nhiên tạm gác lại một bên. Các bà các chị cảm thấy công sức mình bỏ ra được đền đáp! Sau một cự ly chạy khá dài và chạy thật sự, cơ thể sản sinh ra endorfiny, đó là các hormon sung sướng. Chúng cho cảm giác thăng hoa, hài lòng, tạo sức đề kháng. Các hormon này cũng được sản sinh khi chúng ta ăn kẹo sôcôla hay quan hệ tình dục. Ngần ấy lợi ích có lẽ tạm đủ, không cần phải kể thêm…
 
2. Làm cho thân hình thon thả
Với các bài tập có sẵn và các tính năng thông minh trong máy chạy bộ điện 1 chức năng Royal 5710 giúp tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, giúp cho săn chắc những bắp thịt mà để có được bạn cần năng lượng nhiều hơn là chất béo, và bạn thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Để đạt được tất cả những cái đó, bạn hoàn toàn không phải chạy nhanh. Quan trọng là chạy thường xuyên. 
 
3. Tăng cường sức mạnh cho tim, phổi
Chạy thường xuyên giúp cho các mạch máu trở nên linh hoạt, thông thoáng, làm giảm nguy cơ tắc nghẽn động mạch và làm tăng sức chứa của tim, hạ huyết áp và cholesteron xấu. Nó cũng giúp hạ thấp nhịp đập của tim trong trạng thái nghỉ ngơi, tức là số lần đập của tim tính trên một phút khi không làm việc. Ở người bình thường, tim đập 70 nhịp/phút, tức là 100 ngàn lần/ngày. Nhịp tim của người tập chạy đều đặn là 60 lần/phút. Bạn thấy đấy, một sự tiết kiệm lớn đến thế nào! Bạn có thể cho cái máy bơm của mình đủ năng lực làm việc tốt thêm vài năm một cách dễ dàng, tức là tuổi thọ của bạn sẽ tăng thêm mấy năm!
 
4. Củng cố cơ bắp
Chạy làm cho cơ bắp săn chắc, làm cho cơ thể có những nét của một bức tượng. Khi chạy chúng ta không chỉ huy động đôi chân mà còn vận động mông, bụng, vai, lưng. Sau một tháng quần áo có khi trở nên rộng thùng thình. 
 
5. Đầu óc minh mẫn
Bộ óc cũng rèn luyện cùng chúng ta. Nó được cung cấp máu đầy đủ hơn, được dinh dưỡng tốt hơn nên làm việc hiệu quả hơn. Những người tập chạy được cải thiện rõ rệt về khả năng đưa ra quyết định đúng, khả năng tập trung đầu óc và tăng cường trí nhớ. 
 
6. Tăng cường sức đề kháng
Những người tập chạy ít khi bị cảm cúm và nhiễm trùng. Hoạt động thể lực thường xuyên, điều độ tăng cường khả năng của hệ thống miễn dịch. Khi bạn đã vào cuộc, bất cứ điều kiện thời tiết, khí hậu nào cũng không còn là vấn đề đáng ngại. Bạn sẽ được tôi luyện
 
7. Cải thiện chất lượng giấc ngủ Chạy giải tỏa stress.
Một cơ thể khi bị mệt mỏi một cách sung sướng sẽ chỉ mơ ước đến sự nghỉ ngơi mang tác dụng tái tạo. Nói một cách đơn giản: không thể có chuyện tập chạy thường xuyên mà lại mất ngủ. 
 
8. Tăng cường khả năng sinh hoạt tình dục
Trong lúc chạy máu được cung cấp tốt hơn không chỉ cho não mà còn cho các bộ phận khác của cơ thể. Bạn có thể ghi thêm vào đó tác dụng của tập chạy là làm cho sức khỏe tốt hơn, sức dẻo dai được nâng cao hơn và tâm trạng cũng tốt hơn. Và còn một điều nữa: bạn luôn hài lòng về cơ thể của mình.
 
9. Trẻ ra
Một thân hình thon thả, một dáng người thẳng đứng, những bước đi nhanh nhẹn, ánh mắt long lanh, nụ cười tươi tắn, một cơ thể tràn đầy sức sống, đó là tất cả những gì mà tập chạy có thể đem lại. Những người chạy có “thâm niên” là những người khi được đoán tuổi, người ngoài bao giờ cũng nói ít hơn so với tuổi thật của họ. Tập chạy vào lúc nào cũng không quá muộn. Cho nên bạn đừng viện cớ tuổi tác, nhất là đừng lấy lý do mình đã nghỉ hưu.
 
10. Tăng hiệu quả công việc
Sau một ngày làm việc mệt mỏi, việc dành ra một khoảng thời gian từ 15 - 30 phút tập luyện với máy chạy bộ điện 1 chức năng Royal 5710, sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, stress, tăng khả năng sáng tạo và hiệu quả trong công việc. 
 

Đã mua

số đơn 0

Hiện tại chưa có đơn đặt hàng cho sản phẩm này !

Bình luận & đánh giá

0 đánh giá

Bạn có muốn là người đầu tiên đánh giá cho bài viết này ?

Gửi đánh giá của bạn

Thành viên : Khách chưa đăng ký

Đánh giá :

Danh mục sản phẩm

Ad 3

Open
Close

Tư vấn sản phẩm miễn phí

HÀ NỘI : 0466.836.247

TP.HCM : 0838.997.977

Hải Phòng : 0313.609.111

Tư vấn đồ thể thao Tư vấn máy lọc nước

( Làm việc từ 8h-17h30 )

Để nâng cao chất lượng phục vụ mọi ý kiến đóng góp hay phản hồi về nhân viên quý khách vui lòng liên hệ 0972.854.384 xin cảm ơn.