Chào mừng bạn đến với Nhanh24h.vn ! Đăng ký

Xe đạp tập thể dục Elliptical V2300

( Mã số sản phẩm : N24H000499 )
  • Giá bán : 14.990.000 đ
  • Thời gian cập nhật : 08-07-2013
  • Thương hiệu : Đại Việt
  • Mô tả : Xe đạp tập thể dục Elliptical V2300, Xe đạp tập thể dục Elliptical V2300 là chiếc xe đạp tập thể dục tốt nhất hình elip với một chiều dài sải chân dài hơn và một thiết kế chỗ ngồi thái điều chỉnh để cung cấp cho bạn sự thoải mái trong khi bạn tập thể dục.  Đặc điểm: Xe đạp Elliptical 2-trong-...( xem chi tiết )

Số lượng mua : Tình trạng : Còn hàng

Số tiền cần thanh toán là : 14990000

Đặt mua Đặt mua Đặt mua

HN : 0466.836.247 - 0462.917.247 - 0972.854.384


TP.HCM : 0838.997.977 - 0168.672.4343


Hải Phòng : 0313.609.111


Hà Nội : 125 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội
TP. HCM : 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - P.24 - Bình Thạnh
Hải Phòng : Số 385 Đà Nẵng - Phường Đông Hải I - Quận Hải An

Chuyên mua bán xe đạp tập thể dục elliptical v2300 chính hãng xe đạp tập thể dục đại việt tốt giá rẻ nhất !

Trên con đường xây dựng và phát triển Nhanh24h.vn trở thành một trong những đơn vị phân phối, bán lẻ hàng đầu Việt Nam chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng tốt giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm xe đạp tập thể dục elliptical v2300 được vận chuyển và thu tiền tại nhà khu vực Hà Nội, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, Hòa Bình, Phú Thọ, Cao Bằng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Nghệ An, Sơn La, Lai Châu, Bắc Giang, Tuyên Quang, Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng. Để biết chi tiết các chương trình khuyến mãi giảm giá cho sản phẩm xe đạp tập thể dục elliptical v2300 vui lòng liên hệ HOTLINE : 0466.836.247

Chi tiết

Thông tin chi tiết

Thông số kỹ thuật:
- Model: Elliptical V2300
- Màn hình máy tính: hai màu LCD
- Trọng lượng tối đa: 140 kg
- Hỗ trợ nhịp tim.
- Vành đai ngực không dây.

Xe đạp tập thể dục Elliptical V2300 là chiếc xe đạp tập thể dục tốt nhất hình elip với một chiều dài sải chân dài hơn và một thiết kế chỗ ngồi thái điều chỉnh để cung cấp cho bạn sự thoải mái trong khi bạn tập thể dục. 

Đặc điểm:

Xe đạp tập thể dục Elliptical V2300

Xe đạp Elliptical 2-trong-1 bước chuyển động : Các bước ngồi chuyển động cung cấp một chuyển động tự nhiên theo chiều dọc đạp cho một tập thể dục khắc nghiệt đối với các cơ thấp hơn trong khi chuyển động hình elip ngồi cung cấp 17-inch chiều dài sải chân mở rộng tiện dụng cho làm về phía trước hoặc phía sau đạp vô cùng thoải má

- Thiết kế thoải mái : Với đệm ghế đệm đường viền, hình elip bước cung cấp một thiết kế tiện dụng với một chỗ ngồi có thể điều chỉnh cho chiều cao của người sử dụng nhiều và điều chỉnh cho thoải mái tối đa.
Các tính năng:

- Xe đạp Elliptical cung cấp 2 chuyển động trong 1 máy. Bước ngồi chuyển động cung cấp một chuyển động tự nhiên theo chiều dọc đạp cho một tập thể dục khắc nghiệt đối với các cơ thấp hơn trong khi chuyển động hình elip ngồi cung cấp 17-inch chiều dài sải chân mở rộng tiện dụng về phía trước hoặc phía sau đạp vô cùng thoải mái.

- Màn hình hiển thị 2 màu sáng LCD : Với một màn hình hiển thị LCD màu kép, bạn có thể dễ dàng đọc các thông số bao gồm cả thời gian, khoảng cách, tốc độ, calo, nhịp tim, mức độ và phục hồi xung.

- Điều khiển nhịp tim không dây : Một khi bạn thiết lập nhịp tim tối ưu của bạn và đặt vào dây đeo suất trái tim không dây huấn luyện viên hình elip sẽ tự động theo dõi hiệu suất của bạn và điều chỉnh sức đề kháng của máy để giữ trái tim của bạn bơm vào đúng cường độ.

- Xe đạp Elliptical V2300 cung cấp một tập luyện toàn thân làm cho bạn có thể tập thể dục hiệu quả hơn trong một khoảng thời gian ngắn.

- Điều chỉnh ghế ngồi: Với đường viền đệm ghế đệm, bước hình elip này cung cấp một thiết kế tiện dụng với một chỗ ngồi có thể điều chỉnh cho chiều cao của người sử dụng nhiều và pad điều chỉnh lại một bổ sung cho thoải mái tối đa.

- 7 Thách thức: Xe đạp Elliptical V2300 đi kèm với 7 chương trình đầy thử thách cài sẵn bao gồm một chương trình hướng dẫn sử dụng, 5 chương trình định sẵn (ngọn đồi, thung, đốt chất béo, đoạn đường nối, ngẫu nhiên) và tỷ lệ chương trình về tim.

Xe đạp tập thể dục Elliptical V2300

- Kết cấu bàn đạp : Với bàn đạp rộng, không trượt, bàn đạp chân kết cấu, V2300 cung cấp một tập luyện thoải mái cho bạn khả năng điều chỉnh vị trí của bàn chân của bạn trong khi làm việc.

- Hệ thống phanh nhẹ nhàng : xe đạp Elliptical V2300 bước hình elip cho phép chuyển động trơn tru và dừng lại ngay cả trong tập luyện vất vả với công nghệ vượt trội của hệ thống phanh từ.

- Nghiêng và Go Wheels : V2300 elliptical xe đạp đi kèm với bánh xe vận tải để dễ dàng di chuyển bất kỳ phòng trong nhà.  

Chương trình:        

Chương trình hướng dẫn sử dụng : Điều chỉnh sức đề kháng như bạn đi cho một buổi tập luyện kỹ lưỡng tùy chỉnh: 

+ Chương trình Rolling Hills & Valley - Mô phỏng một chuyến đi trên địa hình, bạn sẽ đạp xen kẽ giai đoạn thay đổi về cường độ vừa phải. Chọn từ 18 mức độ khó khăn theo khả năng hiện tại của bạn. 

+ Fat Burn - Tập thể dục trong thời gian dài hơn thời gian ở một mức độ giảm cường độ khuyến khích cơ thể bạn đốt cháy nhiều calo và chất béo. 

+ Ramp - Tăng sức mạnh và độ bền. Với chương trình này, bạn sẽ đạp cho xen kẽ thời gian ngắn cường độ thấp và rất cao. Chọn từ 10 cấp độ khó khăn theo khả năng hiện tại của bạn. ngẫu nhiên - Train với các chương trình ngẫu nhiên để phù hợp với bất kỳ thách thức vật lý mà đi kèm theo cách của bạn. Các cấu hình khác nhau được cung cấp do đó, mọi việc đều mới và thú vị.

+ Chương trình kiểm soát nhịp tim : Sau khi thiết lập các nhịp tim mong muốn, kháng chiến được kiểm soát theo các thiết lập xung mục tiêu. Điều này có nghĩa là sức đề kháng tự động sẽ được tăng lên cho đến khi các thiết lập xung tỷ lệ đã đạt được hoặc giảm nếu xung vượt quá mục tiêu. Chương trình đảm bảo rằng nhịp tim thực hiện vẫn còn khoảng không đổi trong quá trình đào tạo.

 


Tags : máy chạy thể dục, máy tập đạp xe

 

Đã mua

số đơn 0

Hiện tại chưa có đơn đặt hàng cho sản phẩm này !

Bình luận & đánh giá

0 đánh giá

Bạn có muốn là người đầu tiên đánh giá cho bài viết này ?

Gửi đánh giá của bạn

Thành viên : Khách chưa đăng ký

Đánh giá :

Danh mục sản phẩm

Ad 3

Open
Close

Tư vấn sản phẩm miễn phí

HÀ NỘI : 0466.836.247

TP.HCM : 0838.997.977

Hải Phòng : 0313.609.111

Tư vấn đồ thể thao Tư vấn máy lọc nước

( Làm việc từ 8h-17h30 )

Để nâng cao chất lượng phục vụ mọi ý kiến đóng góp hay phản hồi về nhân viên quý khách vui lòng liên hệ 0972.854.384 xin cảm ơn.