Chào mừng bạn đến với Nhanh24h.vn ! Đăng ký

Xe đạp phòng tập có ghế nằm 9550R

( Mã số sản phẩm : N24H000419 )
  • Giá bán : Liên hệ
  • Thời gian cập nhật : 03-07-2013
  • Thương hiệu : KingSport
  • Mô tả : Xe đạp phòng tập có ghế nằm 9550R,     XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO BẠN? Tập luyện với thường xuyên sẽ mang lại cho bạn những lợi ích sức khỏe đáng kể. Bạn không phải đối diện với tiếng ồn trong không khí quá nhiều, giảm bớt các nguy hiểm rình rập như khi đi các động cơ khác, tăng t...( xem chi tiết )

Số lượng mua : Tình trạng : Còn hàng

Số tiền cần thanh toán là : 0

Đặt mua Đặt mua Đặt mua

HN : 0466.836.247 - 0462.917.247 - 0972.854.384


TP.HCM : 0838.997.977 - 0168.672.4343


Hải Phòng : 0313.609.111


Hà Nội : 125 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội
TP. HCM : 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - P.24 - Bình Thạnh
Hải Phòng : Số 385 Đà Nẵng - Phường Đông Hải I - Quận Hải An

Chuyên mua bán xe đạp phòng tập có ghế nằm 9550r chính hãng xe đạp tập thể dục kingsport tốt giá rẻ nhất !

Trên con đường xây dựng và phát triển Nhanh24h.vn trở thành một trong những đơn vị phân phối, bán lẻ hàng đầu Việt Nam chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng tốt giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm xe đạp phòng tập có ghế nằm 9550r được vận chuyển và thu tiền tại nhà khu vực Hà Nội, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, Hòa Bình, Phú Thọ, Cao Bằng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Nghệ An, Sơn La, Lai Châu, Bắc Giang, Tuyên Quang, Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng. Để biết chi tiết các chương trình khuyến mãi giảm giá cho sản phẩm xe đạp phòng tập có ghế nằm 9550r vui lòng liên hệ HOTLINE : 0466.836.247

Chi tiết

Thông tin chi tiết

Nhà sản xuất: KingSport
Nhà nhập khẩu: BacKinhGroup
Tình trạng: Cọc trước 30% để được giá rẻ hơn
Trọng lượng:
Bảo hành: 2 NĂM
Kích thước:
Xuất xứ: China - Taiwan - Usa

 Xe đạp phòng tập có ghế nằm 9550R
 
XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO BẠN? Tập luyện với thường xuyên sẽ mang lại cho bạn những lợi ích sức khỏe đáng kể. Bạn không phải đối diện với tiếng ồn trong không khí quá nhiều, giảm bớt các nguy hiểm rình rập như khi đi các động cơ khác, tăng tính tự lập cho bạn khi đi học, đi làm…Cuộc sống hiện đại đầy bận rộn khiến mọi người hầu như dành toàn bộ thời gian cho công việc, không còn nghĩ đến luyện tập giữ eo hoặc giảm cân. Việc ngồi nhiều 1 chỗ trong văn phòng lại càng làm vòng 2 bị tích tụ mỡ, lâu ngày khó có thể lấy lại vóc dáng như mong muốn. Các nghiên cứu đều chỉ ra việc ngồi nhiều và ít vận động có thể dẫn tới nguy cơ cao mắc chứng béo phì và ung thư, làm tăng sự viêm phù và nồng độ insulin, đồng thời giảm hiệu quả quá trình trao đổi chất, kéo theo nhiều hệ lụy khác. Như vì lí do công việc chúng ta không thể cải thiện tốt hơn tình hình cơ thể hiện tại. Vậy đâu mới thực sự là giải pháp cho những người làm việc văn phòng muốn có 1 thân hình cân đối. Có những cách “lý tưởng” giúp bạn đốt cháy chất béo ngay tại văn phòng thay vì phải lập ra kế hoạch giảm cân chi tiết. Không cần dụng cụ tập luyện hay có người hướng dẫn, những bài tập dưới đây với máy tập thể dục có thể giúp những người “bụng mỡ” tìm lại được một chiếc bụng thon, gọn mà không phải tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc.
 
Cách luyện tập với xe đạp tập thể dục
 
Động tác tập Thể dục giảm béo bụng 1: - Nằm xuống lưng chạm sàn, đầu gối bẻ cong, chân đặt trên sàn. Đặt ngón tay bên tau và giữ khuỷu tay hướng ra ngoài khi bạn dùng cơ bụng cuộn thắt lại và nâng vai cao khỏi sàn.
Động tác tập Thể dục giảm béo bụng 2 - Nằm xuống với lưng chạm sàn, đầu gối bẻ cong, chân đặt lên sàn, hít vào. Khi bạn thở ra, dùng cơ bụng để nâng cánh tay thẳng lên trên tại một thời điểm khi bạn từ từ ngồi thẳng dậy.
- Đưa cánh tay ra phía sau và hạ thấp người xuống tư thế ban đầu, hít vào. Thực hiện 2 nhịp cho 8 lần như thế. Sau đó bạn sẽ tăng thêm 3 hoặc 4 nhịp.
Động tác tập Thể dục giảm béo bụng 3 - Nằm xuống như trong hình. Khi bạn co người lên, nâng khuỷu tay phải hướng về đầu gối trái và cùng một thời điểm thì duỗi thẳng chân phải ra nhưng không chạm sàn.
- Tiếp tục đưa đầu gối phải chạm khuỷu tay trái và duỗi thẳng chân trái. Bạn thực hiện liên tục khi đổi chân. Lặp lại 2 - 3 nhịp cho 8 lần như thế.
Động tác tập Thể dục giảm béo bụng 4 - Bắt đầu với tư thế như trong hình với đầu gối hướng lên trên. Hạ thấp chân xuống, đặt 2 cánh tay ở dưới hông.
- Dùng cơ bụng kéo chân theo hướng lên trên (phải). Lúc này bạn sẽ cảm thấy vùng bụng hơi co chạt. Lặp lại 2 - 3 nhịp cho 8 lần.

Đã mua

số đơn 0

Hiện tại chưa có đơn đặt hàng cho sản phẩm này !

Bình luận & đánh giá

0 đánh giá

Bạn có muốn là người đầu tiên đánh giá cho bài viết này ?

Gửi đánh giá của bạn

Thành viên : Khách chưa đăng ký

Đánh giá :

Danh mục sản phẩm

Ad 3

Open
Close

Tư vấn sản phẩm miễn phí

HÀ NỘI : 0466.836.247

TP.HCM : 0838.997.977

Hải Phòng : 0313.609.111

Tư vấn đồ thể thao Tư vấn máy lọc nước

( Làm việc từ 8h-17h30 )

Để nâng cao chất lượng phục vụ mọi ý kiến đóng góp hay phản hồi về nhân viên quý khách vui lòng liên hệ 0972.854.384 xin cảm ơn.