Chào mừng bạn đến với Nhanh24h.vn ! Đăng ký

Xe đạp tổng hợp KingSport 9500U

( Mã số sản phẩm : N24H000418 )
  • Giá bán : Liên hệ
  • Thời gian cập nhật : 03-07-2013
  • Thương hiệu : KingSport
  • Mô tả : Xe đạp tổng hợp KingSport 9500U,     Trong những năm gần đây rất nhiều người đã chọn mua xe đạp tập như một thiết bị thể dục để bảo vệ sức khỏe gia đình. Một chiếc xe đạp tập đơn giản nhưng mang lại rất nhiều lợi ích đó chính là lý do sản phẩm này được khách hàng lựa chọn rất nh...( xem chi tiết )

Số lượng mua : Tình trạng : Còn hàng

Số tiền cần thanh toán là : 0

Đặt mua Đặt mua Đặt mua

HN : 0466.836.247 - 0462.917.247 - 0972.854.384


TP.HCM : 0838.997.977 - 0168.672.4343


Hải Phòng : 0313.609.111


Hà Nội : 125 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội
TP. HCM : 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - P.24 - Bình Thạnh
Hải Phòng : Số 385 Đà Nẵng - Phường Đông Hải I - Quận Hải An

Chuyên mua bán xe đạp tổng hợp kingsport 9500u chính hãng xe đạp tập thể dục kingsport tốt giá rẻ nhất !

Trên con đường xây dựng và phát triển Nhanh24h.vn trở thành một trong những đơn vị phân phối, bán lẻ hàng đầu Việt Nam chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng tốt giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm xe đạp tổng hợp kingsport 9500u được vận chuyển và thu tiền tại nhà khu vực Hà Nội, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, Hòa Bình, Phú Thọ, Cao Bằng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Nghệ An, Sơn La, Lai Châu, Bắc Giang, Tuyên Quang, Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng. Để biết chi tiết các chương trình khuyến mãi giảm giá cho sản phẩm xe đạp tổng hợp kingsport 9500u vui lòng liên hệ HOTLINE : 0466.836.247

Chi tiết

Thông tin chi tiết

Nhà sản xuất: KingSport
Nhà nhập khẩu: BacKinhGroup
Tình trạng: Cọc trước 30% để được giá rẻ hơn
Bảo hành: 2 NĂM
Kích thước:
Xuất xứ: China - Taiwan - Usa

 Xe đạp tổng hợp KingSport 9500U

 
Trong những năm gần đây rất nhiều người đã chọn mua xe đạp tập như một thiết bị thể dục để bảo vệ sức khỏe gia đình. Một chiếc xe đạp tập đơn giản nhưng mang lại rất nhiều lợi ích đó chính là lý do sản phẩm này được khách hàng lựa chọn rất nhiều.

Hãy điểm qua những lý do khiến xe đạp tập trở thành thiết bị bán chạy nhất tại các cửa hàng chuyên kinh doanh dụng cụ thể dục thể thao Giảm cân hiệu quả Xe đạp tập đã giúp hàng triệu người đạt được mục tiêu giảm cân. Luyện tập trên một chiếc xe đạp tập thể dục có thể giúp bạn đốt cháy rất nhiều calo làm giảm lượng mỡ thừa giúp giảm cân nhanh chóng.

Xe đạp tập giúp bạn tập luyện thể dục hằng ngày một cách dễ dàng Có một số người thường rất ngại tập thể dục bởi vì những ngày đầu làm quen với bài tập rất khó khăn và đôi khi dẫn đến chấn thương. Nhưng với xe đạp tập thì mọi chuyện thật dễ dàng, tất cả các chương trình bài tập đã được cài đặt sẵn chỉ cần bấm nút điều chỉnh đúng với chế độ bạn cần và thỏa mái làm theo. Bạn hoàn toàn có khả năng điều chỉnh tốc độ phù hợp để tránh gây chấn thương cho bản thân.
 
 Xe đạp tập luôn theo sát tình trạng sức khỏe của bạn nhất là nhịp tim trong khi bạn đang luyện tập. Hãy cứ yên tâm luyện và theo dõi nhịp điệu của trái tim yêu thương. Đối với những người có thể trạng yếu cũng có thể tập với xe đạp tập Thiết kế thông minh từ tốc độ chậm nhất đến cao nhất, với những bạn có sức khỏe yếu nhưng cần tập thể dục mỗi ngày để nâng cao sức khỏe thì hãy lựa chọn xe đạp tập. Điều chỉnh tộc độ chậm và đạp xoay tròn với những chuyển động tròn đều. Một khi đã quen và khỏe hơn mạnh sẽ nâng mức tốc độ đạp lên cao hơn. Xe đạp tập có thể giúp bạn rèn luyện sức khỏe bất cứ khi nào Rất nhiều người bận rộn đến nổi không có thời gian để luyện tập thể dục thì cũng đừng lo lắng xe đạp tập sẽ rất tiện lợi giúp bạn tập bất cứ khi nào.
 
Bạn có thể vừa đạp xe vừa xem tivi, đọc sách, mỗi ngày 20 phút buổi tối, buổi sáng, buổi trưa hay chiều đều được không phải tốn thời gian nhiều đến các phòng tập thể dục. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng xe đạp tập kết hợp với nghe nhạc hoặc xem tivi để đầu óc thỏa mái và tạo cảm giác cho giờ luyện tập ngắn lại. Gia đình bạn đều có thể luyện tập với xe đạp tập Vì có nút điều chỉnh tốc độ, sự lên xuống của yên xe, tay vịn nên tất cả các thành viên trong gia đình đều sử dụng được sẽ nâng cao sức khỏe cho mọi người.
 
Tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạn nhờ xe đạp tập Nếu sở hữu 1 chiếc xe đạp tập trong nhà bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian đi đến các phòng tập thể dục. Tiết kiệm hơn là các thành viên trong gia đình đều được tham gia tập luyện. Bên cạnh đó một chiếc xe đạp tập bạn có thể sử dụng trong nhiều năm mà không bị hư hại gì nhiều. Chế độ bài tập thể dục địa hình mang lại hiệu quả tập luyện cao Với những bạn muốn tập luyện hăng say hãy điều chỉnh chế độ dạng mô phỏng theo xe đạp địa hình, nâng cao độ dốc và tất nhiên là cơ bắp của bạn sẽ rắn rỏi, đốt cháy nhiều calo cho mỗi phút tập luyện hơn. Tập thể dục thỏa mái trong không gian riêng tư Sở hữu xe đạp tập sẽ mang lại sự thỏa mái vì bạn sẽ tập ngay tại nhà không bị ai làm phiền, tự do chọn chế độ phù hợp mà không sự xấu hổ.
 
Cơ thể cân đối giúp bạn tự tin quyến rũ hơn trong cuộc sống nhờ xe đạp tập Nếu duy trì chế độ tập đều đặn và thường xuyên sẽ giúp bạn có thân hình khỏe mạnh và quyến rũ, ngực, mông, cơ bắp, đùi sẽ chuẩn đẹp. Tất cả các lý do trên cho thấy bạn nên chọn mua một chiếc xe đạp tập thể dục cho gia đình.

Đã mua

số đơn 0

Hiện tại chưa có đơn đặt hàng cho sản phẩm này !

Bình luận & đánh giá

0 đánh giá

Bạn có muốn là người đầu tiên đánh giá cho bài viết này ?

Gửi đánh giá của bạn

Thành viên : Khách chưa đăng ký

Đánh giá :

Danh mục sản phẩm

Ad 3

Open
Close

Tư vấn sản phẩm miễn phí

HÀ NỘI : 0466.836.247

TP.HCM : 0838.997.977

Hải Phòng : 0313.609.111

Tư vấn đồ thể thao Tư vấn máy lọc nước

( Làm việc từ 8h-17h30 )

Để nâng cao chất lượng phục vụ mọi ý kiến đóng góp hay phản hồi về nhân viên quý khách vui lòng liên hệ 0972.854.384 xin cảm ơn.