Chào mừng bạn đến với Nhanh24h.vn ! Đăng ký

Xe đạp tập nào phù hợp cho người già

Xe đạp tập nào phù hợp cho người già

Xe đạp tập không chỉ có tác dụng giảm cân hay tăng cường sức khỏe, mà trên hết nó còn là một thiết bị phục hồi chức năng giúp các bệnh nhân hồi phục chức năng một cách hiệu quả và mau chóng . Bài viết dưới đây xin chia sẻ cho quý khách hàng cách để tuyển lựa các loại xe đạp tập bình phục chức năng tốt nhất.
 
Nên mua xe đạp tập hồi phục chức năng loại nào ?
 

 
Xe đạp tập bình phục chức năng dv 6412
 
Một trong những yếu tố chủ yếu nhất để bạn phân biệt và tim ra loại xe đạp tập phù hợp nhất để hồi phục chức năng là yên xe. Chúng nên được đặt ở độ cao cho phép đầu gối của bạn thẳng so với bàn đạp phía dưới. Nếu đầu gối của bạn uốn cong hơn một vài độ, lập tức phải điều chỉnh yên xe của mình.
 
Các bác sĩ khuyên rằng chỗ ngồi bằng phẳng thường tốt hơn loại nghiêng lên hay hạ xuống, đồng thời phải giữ cho đầu gối và bàn chân chĩa thẳng về phía trước. Vậy như thế nào là chiều cao yên xe đúng? Dấu hiệu dễ nhận biết nhất là khi đạp xe, yên xe phải làm sao cho bạn thấy phần hông của mình di chuyển từ bên này sang bên kia một cách ăn nhịp . 
 


Xe đạp tập phục hồi chức năng có yên rất tốt cho người cao tuổi
 
Tiếp theo, một câu hỏi thường được đặt ra là nên chọn loại xe đạp nằm nghiêng hay thẳng đứng. Thật ra, không có quá nhiều sự khác biệt khi so sánh sự chuyển động ở đầu gối giữa hai loại xe này. Nhưng bạn có thể ưu tiên cho xe đạp nằm nghiêng hơn, vì đã từng có khá nhiều phản hồi hăng hái của các bệnh nhân trước đây.
 
Vì sự an toàn hàng đầu, hãy chắc chắn rằng chiếc xe đạp của bạn được thiết kế một cách xác thực , đặc biệt là chiều cao yên xe. Nếu nghi ngờ, bạn nên nhờ bác sĩ bình phục chức năng hướng dẫn và cho lời khuyên về chiếc xe đạp sẽ phù hợp với tình trạng hiện tại của mình. 
 

 
Xe đạp tập thể dục DV - 6412 vô cùng chắc chắn
 
Khi đạp xe đạp tập thể dục, bạn phải đảm bảo chúng không làm nặng đầu gối của bạn. Các bác sĩ khuyên nên đạp xe trong khoảng 10 phút mỗi ngày, tập trung vào việc làm quen với chế độ luyện tập trong thời gian đầu bình phục chức năng. Sau đó, tăng một phút mỗi ngày, cho đến khi đạt được 20 phút mỗi ngày. Bạn cũng nên lưu ý rằng bất cứ lúc nào xuất hiện các triệu chứng xấu đi, tồi tệ hơn, bạn hãy dừng lại và tìm gặp bác sĩ của mình.

Ý kiến cho bài viết

Bạn có muốn là người đầu tiên đánh giá cho bài viết này ?

Gửi đánh giá của bạn

Thành viên : Khách chưa đăng ký

Đánh giá :

Trợ giúp

Liên kết hợp tác
Hợp tác kinh doanh
Giới thiệu đôi nét
Thông tin tuyển dụng
Máy Chạy Bộ Điện
Dành cho người mua
Chính sách Bảo hành bảo trì
Hình thức thanh toán
Hình thức vận chuyển
Chính sách bảo mật
Cách mua bàn bóng bàn hiệu quả
Những hình ảnh đẹp và ý nghĩa trong đêm Giáng sinh
Tìm hiểu những phong tục Giáng sinh trên thế giới
Những hoạt động ý nghĩa cho Giáng sinh
Cây thông Noel trong dêm giáng sinh
Tìm hiểu nguồn gốc ông già Noel
Cú giao bóng tốt nhất là gi
Hoa quả có tác dụng gì
Phục hồi chức năng cho trẻ bị viêm khớp
Những biểu hiẹn của bệnh đau cổ
Luyện tập xà đơn có tác dụng như thế nào đối với trẻ
Tập thể dục có nên toát mồ hôi không
4 chấn thương khi chạy bộ
Những điều cần biết khi đánh bóng một mình
Những điều biết khi tham gia đá bóng
Tư ván sử dụng máy tập thể dục cho người tiểu đường
Vị trí đứng phòng thủ trong bóng bàn
Tổng hợp những bí kíp tăng chiều cao hiệu quả
Phục hồi chức năng taị nhà cho người viêm khớp
Chữa trị bệnh viêm khớp tay cho người già
Cách sử dụng máy xay sinh tố
Những lưu ý khi chọn mua máy ép trái cây
Các sản phẩm dịch vụ
Hệ thống bán lẻ
Dụng cụ tập thể dục
Rao vặt miễn phí
Thiệp Giáng sinh đơn giản mà ý nghĩa

Ad 3

Ad_bên_phải_trang_chủ_4_2
Open
Close

Tư vấn sản phẩm miễn phí

HÀ NỘI : 0466.836.247

TP.HCM : 0838.997.977

Hải Phòng : 0313.609.111

Tư vấn đồ thể thao Tư vấn máy lọc nước

( Làm việc từ 8h-17h30 )

Để nâng cao chất lượng phục vụ mọi ý kiến đóng góp hay phản hồi về nhân viên quý khách vui lòng liên hệ 0972.854.384 xin cảm ơn.